6 nguyên tắc hẹn hò cực thông minh dành cho các nàng đang trong giai đoạn tìm hiểu

Con gái thường có xu hướng kín đáo và cẩn trọng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên, thế không có nghĩa là các nàng không bao giờ mắc những sai lầm trong giai đoạn hẹn hò với chàng đâu nha.

Các nàng cần nhớ rằng, trong tình yêu, điều khiển trái tim mình khó một thì việc nắm bắt trái tim các chàng còn khó gấp bội phần. Khi vừa bắt đầu hẹn hò, dường như chàng trai nào trong mắt các nàng cũng rất tuyệt vời. Nhưng chỉ sau một vài lần tiếp xúc, nhiều sự thật về chàng sẽ dần được phơi bày trước mắt khiến các nàng không tránh khỏi thất vọng, chán nản. Dưới đây là những nguyên tắc hẹn hò cực thông minh sẽ giúp các nàng nhận biết con người thật của đối phương trước khi quyết định gật đầu đồng ý và trao gửi trái tim mình.

Nguyên tắc 1: Trong lần hẹn đầu tiên, bạn nên gặp nhau ở những nơi công cộng

Nếu chưa thật sự tin tưởng, đặc biệt là nếu hai người chưa từng gặp nhau trước thì lần hẹn gặp mặt đầu tiên giữa bạn và người ấy nên diễn ra ở một địa điểm hẹn hò có không gian tự nhiên và ở nơi đông người. Sự sắp xếp không gian hẹn hò này chủ yếu để đảm bảo sự an toàn cho cá nhân bạn. Nhưng đôi khi những ấn tượng trong lần gặp đầu tiên cũng đủ cung cấp cho bạn cái nhìn tương đối chuẩn xác về một chàng trai nào đó, thế nên, tốt nhất buổi hẹn đầu nên diễn ra ở một quán cà phê bình thường, không quá ồn ào và sang trọng và hãy chắc chắn bạn sẽ không kéo dài buổi hẹn đầu tiên quá lâu. Để lường trước nguy cơ không thể kết thúc cuộc hẹn theo ý mình, có nhiều cách để bạn “hoãn binh”, nhưng tốt nhất là bạn hãy giả vờ có một cuộc gọi khẩn cấp thông báo một sự việc quan trọng buộc bạn phải đi ngay.

6 nguyên tắc hẹn hò cực thông minh dành cho các nàng đang trong giai đoạn tìm hiểu

Nguyên tắc 2: Hãy lắng nghe trực giác của bạn mách bảo

Tuy sự cảm nhận bằng trực giác sẽ không thể nào đánh giá đúng tất cả về con người anh chàng bạn đang hẹn hò. Hơn nữa, cùng với thời gian, nhiều nét tính cách ở anh chàng có thể sẽ thay đổi. Tuy nhiên, không vì thế ma các nàng bỏ qua trực giác của mình mà hãy coi đây là một trong những kênh quan trọng để bạn tham khảo khi muốn nhìn nhận con người thật của chàng trai bạn đang hò hẹn. Vì trực giác của bạn chính là một trong những người bạn đáng tin cậy và cần thiết nhất trong chuyện yêu đương đấy!

Nguyên tắc 3: Không nên bỏ qua các dấu hiệu cảnh báo dù chỉ là những điều nhỏ nhặt

 
 
 
Learn More
 
 
 

Nhiều nàng xem hẹn hò giống như một cuộc vui chơi, thư giãn nhưng cũng rất nhiều cô nàng xem đây là hành trình tìm kiếm một nửa đích thực cho cuộc đời mình. Vì vậy, qua các lần hẹn hò, bạn nên tìm hiểu xem người ấy có đáp ứng được những gì bạn cần để hai người hướng tới một mối quan hệ bền vững, tốt đẹp và hạnh phúc không? Và cho dù bạn đang bị anh chàng kia thu hút và muốn hẹn hò thực sự với anh ấy thì bạn vẫn cần phải giữ cái đầu thật tỉnh táo để nhìn nhận về anh ta bên cạnh những hành động, thái độ đã thể hiện trước mặt bạn. Muốn tìm hiểu về chàng, tốt nhất là bạn cần có thời gian. Khi hai người có thời gian ở bên nhau càng nhiều thì cơ hội để bạn tìm hiểu về chàng càng lớn hơn. Trong thời gian đó, hãy âm thầm theo dõi các dấu hiệu cảnh báo về mối quan hệ của bạn. Và chọn lựa những lúc tinh thần cân bằng nhất để xem xét một cách khách quan tác động của nó đến cuộc sống của bạn ra sao. Nếu trải qua một vài lần hẹn hò, bạn cảm thấy không thể vượt qua được cách đối xử bất lịch sự, đòi hỏi "chuyện ấy", sự vô tâm... của chàng thì tốt nhất hãy chấm dứt mối quan hệ này càng sớm càng tốt.

6 nguyên tắc hẹn hò cực thông minh dành cho các nàng đang trong giai đoạn tìm hiểu

Nguyên tắc 4: Nên dành thời gian từ 3 - 6 tháng để lựa chọn người phù hợp nhất

Mục đích của việc hẹn hò suy cho cùng đều là việc tìm hiểu càng nhiều càng tốt về người khác phái, từ đó giúp bạn xác định một cách nhanh nhất đó có phải người phù hợp với mình hay không. Tuy nhiên, muốn đạt được mục đích đó thì thời gian hẹn hò phải trải qua ít nhất từ 3 - 6 tháng. Đừng vội vàng đưa ra quyết định, bởi lẽ bạn chỉ có thể thực sự nhận biết về một người nào đó qua một thời gian tìm hiểu nhất định.  Một điều lưu ý thêm là bạn luôn phải rõ ràng và trung thực với chính mình. Chẳng hạn, bạn có cảm tình với anh A hơn nhưng khi đặt lên bàn cân thì anh ấy lại không hợp với mình bằng anh B. Thế nên, trong chuyện hẹn hò, đây là điều cần thiết bạn phải thẳng thắn thừa nhận.

Nguyên tắc 5: Nên tham khảo ý kiến người ngoài để có cái nhìn khách quan hơn

Những người có mối liên hệ với anh ấy như một người bạn, một thành viên trong gia đình chàng, một đồng nghiệp cũ... chính là những người có quan điểm, cách đánh giá khách quan về anh chàng bạn đang hẹn hò tốt nhất. Đừng bỏ lỡ các quan điểm của họ, nó sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều hơn về anh chàng. Một cô nàng thông minh là người biết lắng nghe ý kiến của người khác về anh chàng mình thích, từ đó tránh được việc đưa ra những quyết định sai lầm. Vì khi đã có tình cảm với người ấy, bạn sẽ dễ dàng bỏ qua những thiếu sót, khuyết điểm của chàng và chấp nhận yêu một người với đầy khiếm khuyết.

 

6 nguyên tắc hẹn hò cực thông minh dành cho các nàng đang trong giai đoạn tìm hiểu

Nguyên tắc 6: Không sa vào những cạm bẫy của tình yêu

Như một nhu cầu tất yếu, sự phát triển của mối quan hệ giữa bạn và chàng đến một giai đoạn sâu sắc hơn thường sẽ liên quan đến "chuyện ấy". Chính vì vậy, bạn nên biết rõ cạm bẫy này, một mặt để phòng tránh cho bản thân, mặt khác để nhận ra con người thật của chàng. Trong trường hợp chàng đòi hỏi "chuyện ấy" mà bạn không cho, hãy để ý xem thái độ của chàng sau đó rồi hãy nên quyết định tiến tới hay buông bỏ. Vì có thể sau tình huống ấy, chàng sẽ chẳng đoái hoài gì đến bạn nữa, thậm chí không thèm gọi điện, nhắn tin cho bạn.  Hoặc là sau lần đó, hai người vẫn hẹn hò bình thường, bạn vẫn "an toàn" như trước đây. Lúc nay, thông qua cách ứng xử của chàng mà bạn hoàn toàn có thể biết được đó là con người thế nào.

Tình yêu rất thi vị, tinh tế và nhiều cung bậc cảm xúc khó đoán định. Hẹn hò với bao nhiêu người, bao nhiêu lần không quan trọng, điều quan trọng hơn là đừng để mất quá nhiều thời gian với một người không thích hợp với mình, bạn nhé!